Kinh doanh thời trang, mỹ phẩm luôn là một trong số những lĩnh vực có mức độ cạnh tranh cao. Vậy nên, để tạo được thế mạnh cho cửa hàng của mình đòi hỏi bạn phải có chiến lược kinh doanh hoàn hảo. Ngoài các vấn đề về nguồn hàng tốt, vị trí cửa hàng đẹp, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chủ cửa hàng cần tư vấn thiết bị hỗ trợ cho hoạt động bán hàng là điều không thể thiếu.
Tư vấn, thiết kế thiết bị bán hàng theo yêu cầu khách hàng
Tư vấn thiết bị bán hàng phù hợp shop mỹ phẩm
1. Máy in mã vạch
Máy in mã vạch giữ vai trò rất quan trọng và ảnh hưởng đến tất cả những khâu từ quản lý hàng hóa, bán hàng cho đến cả giai đoạn thanh toán cho khách hàng. Hầu hết, các sản phẩm mỹ phẩm khi được bạn nhập về đều chưa được trang bị tem nhãn mã vạch riêng hoặc có sử dụng tem nhãn nhưng là tiếng nước ngoài. Lúc này, bạn cần phải trang bị máy in mã vạch để in ra tem nhãn theo yêu cầu. Trên những chiếc tem nhãn này sẽ được in: thương hiệu giúp quảng bá tên tuổi cho shop, cửa hàng, tạo độ tin cậy cho khách hàng; thông tin mã vạch hỗ trợ quá trình quản lý hàng hóa, thanh toán; tên và giá sản phẩm giúp hạn chế tình trạng nhầm giá, nhầm hàng.
2. Máy quét mã vạch
Bên cạnh máy in mã vạch, shop mỹ phẩm cần trang bị thiết bị quét mã vạch. Chỉ cần kết nối máy quét vào chiếc máy tính hoặc máy POS rồi thực hiện thao tác đơn giản là quét mã vạch trên tem nhãn được bạn sản xuất từ máy in. Lúc này đây, toàn bộ các thông tin về sản phẩm được truy xuất cụ thể, chính xác và hiển thị rõ ràng trên màn hình máy tính hoặc POS. Bạn chẳng cần phải ghi nhớ mọi thông tin về sản phẩm nữa bởi máy quét mã vạch sẽ giúp bạn có được đầy đủ những thông tin này.
3. Máy in bill – hóa đơn
Sử dụng máy in bill, hóa đơn, công việc này chẳng những rút gọn được rất nhiều thời gian mà còn đảm bảo cho độ chính xác của những thông tin thanh toán bởi đây là thông tin được truy xuất thực tế từ máy quét truyền dữ liệu vào máy tính hoặc máy POS rồi truyền sang máy in bill – hóa đơn.
Những lợi ích khi lựa chọn Vieteasy.vn
– Phương án thiết kế khoa học, rút ngắn thời gian thi công
– Thiết kế riêng biệt thích hợp với mặt hàng sản phẩm và thương hiệu
– Tiết kiệm chi phí thi công, cũng như những chi phí phát sinh không cần thiết